Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

_Tình sử trong âm nhạc Việt Nam (Thúy Nga 103)

    Thúy Nga 103 Là một chương trình được làm hết sức nghiêm túc và công phu với một sự trân trọng đáng ngạc nhiên với người sáng tác mà ta khó mà thấy được ở các chương trình trong nước của cả tư nhân lẫn nhà nước. Vẫn với Nguyễn Ngọc Ngạn hiểu biết và hài hước. Vẫn những giọng ca quen thuộc với những ai thường theo dõi ca nhạc Hải ngoại. Trên sân khấu sang trọng và lộng lẫy, dưới ánh đèn lung linh là giọng hát truyền cảm của Ngọc Anh với ca khúc "Bài không tên cuối cùng". Tôi thích các DVD Thúy Nga có lẽ từ giọng hát Ngọc Anh rồi mới đến Nguyễn Ngọc Ngạn. Từ ca khúc đầu tiên cô xuất hiện ở đây, Thúy Nga 96 trong bài hát "Giết người trong mộng". Ở chương trình 103 này, cô hát một trong những bài hay nhất, một ca khúc của VŨ THÀNH AN.

Lần đầu hát ở Thúy Nga (Thúy Nga 96) của Ngọc Anh, "Giết người trong mộng" của Phạm Duy

Nồng nàn và mê đắm. Có những bài mà ta sẽ chỉ biết đến nó khi ta nghe được đúng người ca sĩ hát, còn không nó sẽ bị bỏ qua, những bài hát này và Ngọc Anh có lẽ đã may mắn gặp nhau.
"Nếu một mai em sẽ qua đời"- Thúy Nga 104.

1 nhận xét:

  1. "Nếu một mai em sẽ qua đời" Ngọc Anh hát rất hay, nhưng mình thích bài này đã rất lâu rồi, từ khi nghe Lệ Thu hát kia

    Trả lờiXóa