Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

___Thơ nhảm :(

    Đã lâu cóc không còn thơ thẩn gì nữa, mấy hôm nay trời thu mát mẻ, lại thêm mưa sáng chủ nhật, trong họng chuẩn trực mấy câu rằng:
Nằm nghe mưa nhỏ long tong
Giật mình chợt nghĩ long đong nửa đời
Nằm nghe nước chảy tơi bời
Bàng hoàng tỉnh lại cả đời long tong

    Lời vẫn còn lẩm nhẩm trong đầu, chưa kịp vung lên phím, thì trời bỗng nổi gió to, mưa càng lúc càng lớn. Không đi đâu được, cóc bèn tung hết lên Face, lúc đó, mấy thằng mất dạy dự báo thời tiết bô bô nói, bão số 8 dịch chuyển phức tạp, đếch dự báo được, bà con cứ liệu thần hồn. Đến 6h tối, lời thần của cóc được 8 bạn like, trong đó 7 bạn là giai nhân còn một thằng không biết là giai nhân hay nam giới..., lúc này ngoài trời, gió rít từng cơn, mưa đập phần phật, đèn đóm chập trờn, truyền hình cáp thì bọn nhà đài đã cắt từ lâu. Thấy tình hình có phần nghiêm trọng, cóc lật bàn phím, lên face, lầm rầm khấn vái: ..."hồi sáng mới tung có mấy câu này mà chiều bão đổi hướng vô ngay HP, thôi mình chừa...:("     Rồi lên giường đi ngủ trong mịt mùng vần vũ ngoài trời. Sáng ra đi làm, mưa lụt quá đầu gối một gang, khắp nơi cây đổ trơ cả gốc... dắt xe bì bõm một đoạn dài mới nổ máy chạy đến cơ quan được, cóc trong lòng hối hận vô cùng.
    Mãi đến chiều hôm sau, khi mọi sự đã có phần yên bình trở lại, cóc mới thổ lộ mấy dòng này cho một cóc khác trong lúc ngồi uống bia."Hôm qua tao vừa làm thơ đấy, tí nữa về tao đọc cho mà nghe"
.... P/S: Thằng bạn của cóc rất có tài làm thơ mít ướt (thơ tán gái), lúc nào thu thập đủ, cóc sẽ up lên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét