Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2010

Chuyện tương lai: V-league 2030

    Lúc này giải đấu bê bối nhất châu á đã có tất cả 20 đội tham gia. 7h tối, trận Derby thành phố Hải Phòng. HP playboy vs Hai phòng KTV. Hai đội bóng với sự tài trợ của 2 tập đoàn giải trí và truyền thông, một tập đoàn bản địa và kia 100% vốn nước ngoài. Tiền nhiều, một dàn các ngôi sao. Bên Playboy là tiền đạo Lê anh andro-dinho, con của Lê văn Andro, Đinh hoàng Min, Nguyễn Thiện Đức... bên KTV gồm: Lê Cong Vênh Thủy Tin,con trai Lê CONG Vênh, Phan văn sung túc, con Phan văn Santos...Một trận cầu đinh của vòng 34, hứa hẹn sẽ làm nổ tung thánh địa Lạch tray Sta-di-um. Trước trận đấu 2 bên có màn cổ động khá ấn tượng, đó màn diễu hành quanh đường pit của 2 đoàn chân dài váy ngắn của 2 bên, không bên nào kém bên nào về đột hot.
    Phút thứ 89 tỉ số đang là 3-3, Play boy được quả phạt trực tiếp, cách hàng rào 25m, andro bước tới thực hiện,... vào 4-3, một đội ăn mừng như điên, phía còn lại, Phan văn sung túc tương cả cái giày vào mặt Thủy tin, trọng tài, ban tổ chức sông vào can ngăn. Khi chưa kịp làm gì thì Thiện Đức bộp luôn vào mặt Sung túc. Cầu thủ 2 bên tức thì giáp lá cà, thấy bên mình có vẻ yếu thế. Ban Huấn luyện KTV nhất lọat tham chiến, bên Play boy đâu chịu thua, một đám hỗn độn, trọng tài chính và 2 giám sát bị tương rách mắt, máu me đầm đìa, HLV Vương tín nghĩa bóp cổ Nguyễn Bất Bại bên KTV, Bất Hiếu song phi Bất Nghĩa... trên khán đài pháo sáng giày dép, túi nước, hạt quéo, hạt xoài... tưng bừng tương sang nhau giữa khán đài B-C, A-D, từ khán đài xuống sân, khói lửa ngập trời, không khí vô cùng hỗn loạn....
    Còi hú vang, CSCĐ vào cuộc, vòi rồng phun tới tấp, rầm rập hiến binh cùng với dùi cui và lá chắn vào thiết lập lại trật tự... 2 ngày sau, VFF họp để kỷ luật ban tổ chức sân và 2 đội. 2 bên cử đại diện đến họp và mặt mày tỉnh bơ, không coi ai ra gì. Kết quả án như sau, do khói mù mịt lên ca me ra và giám sát không nhìn thấy gì, mấy phóng viên thì đều bị "CĐV" quá khích đập hết máy móc, án y tại hồ sơ, 2 đội chỉ bị phạt tiền và cảnh cáo. Không cầu thủ nào bị treo giò, không đội nào bị trừ điểm, không bị cấm đá sân nhà, tức là không có gì.... nghiêm trọng hết. Dân chúng kêu rầm trời rầm đất về chuyện dung túng bạo lực một cách khó hiểu của VFF, báo chí thì châm biếm có, bóng gió có, chửi bới cũng có nhưng đều không làm gì được VFF vì thiếu bằng chứng. Và chỉ duy nhất bài vớ vẩn luận của tờ báo tư nhân là làm các bên rùng mình một tý. Nó liệt kê một lọat bồ nhí, vợ bé, mà phần lớn là người mẫu của KTV, Playboy hiện đang cặp kè với các vị, từ giám sát, ban tổ chức sân, ban kỷ lụât, hội đồng trọng tài, chủ tịch, phó chủ tịch VFF..vv..vv, và vì nó là vớ vẩn luận lên tờ báo cũng chỉ phải ra tòa hầu kiện tí thôi. Sau, chuyện đâu lại về đó. Cuối tuần này, KTV sẽ làm thịt một đội khách, và PlayBoy sẽ đi làm thịt một đội khác, ở sân khách nhiệm vụ tuồn pháo sáng vào sân được giao cho các chân dài, vì ban tổ chức sân sẽ .. xấu hổ khi cố tình kiểm tra các em. Một vòng đấu hấp dẫn đang đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét