Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

__Márai Sándor trên đường phố :)


___Đến ngã tư, đèn vừa mới đỏ, một airblade cố phóng qua ngã tư, xe tôi phanh cái kkiittt. AirBlade cũng phanh cái rẹt. Cán bộ đường lối (Anh tài) của chúng tôi mở kính thò đầu ra "Ông già rồi mà đi ngu thế, muốn chết à". Ông già Airblade "đi đi, nói nhiều".
Cán bộ đường lối điên lên: "Đánh bỏ mẹ mày giờ, ĐM, già rồi còn ngu". Quãng đường dài 5 km trước đó, xe chúng tôi dính tất cả 3 vụ tắc đường, một do chợ cóc họp tràn ra lòng đường, 2 vụ còn lại do tan trường học. Cả thảy mất 55 phút cho mấy cái đám lùng nhùng ấy. Tất nhiên anh Cán bộ của chúng tôi cũng chửi mấy người nữa, nào là xe máy chen ngang làm ô tô không tiến lên được, nào là một thằng khôi lỏi đi trái chiều báo hại tắc càng thêm tắc.. vân vân... Tất nhiên chúng tôi là những người bị nghe chửi nhiều nhất, rõ nhất. Những lúc này, thật may mắn là tôi được thị kiến Márai Sándor tán chuyện về thời tiết thiên nhiên cây cỏ, trời đất và linh ta linh tinh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét