Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

Ăn gì buổi trưa?


Đã gần 2 tuần tôi không về nhà ăn cơm trưa, bây giờ tôi phải đối mặt với câu hỏi trên vì món khoái khẩu tưởng ăn mãi không chán, bún bò khô, đã trở lên ngấy rồi. Bún chả, lại bún, món này cũng chỉ giúp được tôi vài ba hôm xen kẽ giữa bún bò khô, tôi không thích ăn cơm bụi phần vì ăn một mình không thấy ngon, ăn cơm thì cần có từ 2 người trở lên, tôi thường như vậy, các món khác số người ăn cùng ko quan trọng lắm. Cơm rang, chỉ được 1 lần cũng chán luôn, ... lượn 3 vòng quanh khu trung tâm, đưa mắt dõi theo 2 bên đường, mà vẫn ko tìm ra câu trả lời cho buổi trưa hôm nay, ăn gì? hay là mua bánh mì giò về phòng , đến gần hàng bánh mì tôi lại không muốn, nguội và khô quá, lên big C ăn KFC thì quá xa, còn pizza one, đợi chắc chết, vừa đói , lại vừa mất thời gian mà vẫn chưa tìm ra chỗ nào khả thi, các quán cơm bụi cứ lần lượt trôi qua...... chợt thấy, món ăn và quán ăn trưa ở Hải Phòng sao nghèo nàn thế.
Một số quán ăn trưa ở Hải Phòng:
Bún bò, cháo, miến, bánh đa: ngõ Sơn Lâm-Cát Dài;
Bún Chả- Trần Quang Khải, gần Khoa Sản;
Bún bò nước: Đinh Tiên Hoàng, gần rạp tháng Tám (do mấy chú Gay đứng quán): lúc đầu ăn được bây giờ thì mì chính nhiều, ăn say hơn thuốc lào ;
Cơm bụi (bình dân): đầu đường Cát Dài, gần ngã tư Cầu Đất;
Cơm văn phòng, Pizza: Pizza one -đường Trần Phú, gần Trung tâm ngoại ngữ;
Big C: có gì ăn nấy;
Nhà hàng: Hoa Đại, hay Hoa Đại đỏ- Lý Tự Trọng;
Cơm rang: Trên đường Quang Trung, gần chợ Đổ- hình như phố Trạng Trình;
Cơm văn phòng ở các quán Cà Fe (XCaFe, 122...) : vừa đắt vừa không ngon, cơm Focus: ăn rất ... thôi, đừng ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét