Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2009

U23 Việt Nam


        Thái Lan bị loại, tôi thực sự bất ngờ vì xưa nay đội này là ngáo ộp trong khu vực, gần như hơn hẳn phần còn lại một bậc. Và họ bị loại, tôi không trực tiếp xem nhưng qua báo chí thì có vẻ như họ đã quá chủ quan khinh địch và do nhìn quá xa, tới trận bán kết mà bị vấp ngã bởi chướng ngại ngay trước mặt. Về phần chúng ta, bài học Đông ti mo đã giúp đội tuyển có thái độ nghiêm túc hơn với từng trận đấu. Và chiến thắng đậm đà 6-1 trước Cam bốt là thành quả của tinh thần chuyên nghiệp đó. Về lý thuyết thì cơ hội vô địch của ta là rất lớn, tuy nhiên ta đã từng thua Sing rất đau trên sân nhà. Khoảng cách từ 9,5 lên 10 trông thì nhỏ nhưng là rất lớn. Nó là một đòn cân não rất khủng khiếp. Vượt qua thử thách tâm lý này, tôi tin U23 Việt Nam sẽ thắng Sing 1-0 và tiến vào trận Chung kết, thắng nốt Mãlay 2-1, trước đó mấy chú Mã đã thắng Lào 4-2 trên chấm phạt đền sau khi hòa 1-1 giữa 2 hiệp chính. Cố lên Việt Nam ơi, cố lên anh em, giúp tôi với, lâu lắm rồi tôi mới lại có cảm xúc háo hức xem đội tuyển, vì trước đó tình yêu thể thao của tôi dành hết cho Vương Tiến Dũng, cho Xi măng HảiPhòng mất rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét